Tuesday, October 16, 2007

My College Life.........?????????

Sa college life...??? hAaYy.....!!! sobrang hirap...
lalo na yung course na kinuha me loaded sa subject...Pinaka nahihirapan me sa major me sa management...ang hirap maging manager someday...pero hindi me bibitawan ang course ko na to...
masaya ako kasi may mga naging clasmate ming sobra su4tive at mababait... gaya nalang ni kuya carlo...lagi syang nanjan sa tabi me pag sometimes my problem ako sa subject chaca sa lovelife...ayon nga lang lagi akong late... hehehehehe...isa pa c mitchy...cute kong friend...chuby chuby chuby.. hehehe peace tayo mitchy...hehehehe.....mag papasalamat me kay makhiz...kung hindi dahil sa kanya ala sana ming blog...hehehehe... isa rn un na chuby chuby chuby...hehehe... peace tayo...isa pa c mis pola... uuuYYY bernard...hehehe...joke...sana ala na sanang magalit sau sa klasrum.. kaw naman kasi eh... sobrang laki na ng pinag bago mo... hehehe... na kalimutan me c sheryl nga pala un katabi ko sa klasrum na sobra sa ingay... tawa ng tawa...hehehe... c reuben naman... hi reuben... wala lang...hehehe...
ayaw ko na masyado ng mahaba...thanks poh sa mga 2long nyo sakin... di me kau makakalimutan... promise.......luv u ol!!!!!!!!!!!!!!!!!!

No comments: